Sáng trưa tối nên ăn gì để giảm cân

Thảo luận trong 'Phụ kiện'

Lượt xem: 48
  1. seonevada

    seonevada New Member

    Tham gia ngày:
    8/1/20
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn có biết chế độ ăn quyết định tới 70% kết quả của công đoạn giảm cân không? Thật khó tin nhưng đây là sự thực đã được khẳng định bởi chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, do đó lúc thực hiện kế hoạch giảm béo thì việc bạn cần làm trước tiên đó là xây dựng cho mình một chế độ thực đơn giảm cân hợp lý với 3 bữa mỗi ngày. Nhưng sáng trưa tối ăn gì để giảm cân đây?
    SÁNG TRƯA TỐI ẲN GÌ ĐỂ GIẢM CÂN?

    Sáng trưa tối ăn gì để giảm béo là thắc mắc khó mà ai ai cũng câu hỏi trước khi bắt tay vào thực hiện 1 chế độ ăn kiêng. Khi giải quyết được vấn đề này chứng tỏ bạn đã đi được 1/2 chặng tuyến phố giảm cân, chặng trục đường còn lại sẽ dựa vào sự cố gắng giảm béo của bản thân.

    [​IMG]

    Sáng trưa tối ăn gì để giảm cân?

    • Ẳn sáng giảm mỡ bụng
    Bữa ăn sáng bắt đầu cho 1 ngày mới nên bạn cần nạp đủ năng lượng cho cơ thể. 1 Sai lầm mà đa dạng người hay mắc phải ấy là bỏ qua bữa ăn sáng mà hội tụ quá đa dạng cho bữa ăn trưa và tối đáng đáng ra cần phải cắt giảm. Việc làm cho này không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn mà còn biến công cuộc giảm béo thành công cốc. Vậy bữa sáng ăn gì để giảm cân? Một menu ăn sáng lành mạnh cũng sẽ mang đến hiệu quả giảm béo ví như bạn ăn những thực phẩm này.

    Chuối

    Chuối giàu kali, chứa lượng calo nhàng nhàng lại giàu chất xơ, cụ thể một quả chuối nặng 120g có đựng khoảng 105 calo và 3g chất xơ chiếm khoảng 10% lượng chất xơ mà cơ thể cần trong một ngày. Bởi vậy bạn nên ăn trong khoảng 1 – 2 quả chuối vào bữa sáng, kèm sữa vừa ngon miệng lại có tác dụng giảm cân. Ngoài ra không nên ăn chuối khi bụng đói để giảm thiểu tác động tiêu cực tới dạ dày.

    [​IMG]

    Chuối

    Trứng gà

    Trứng gà cũng là 1 trong những thực phẩm mà bạn nên bổ sung vào buổi sáng, bởi nguồn dinh dưỡng dồi dào trong trứng gà sẽ phân phối cho bạn phần lớn chất dinh dưỡng mà không lo bị nâng cao cân. Trứng gà đựng đầy đủ protein, cholin, vitamin, selenium tốt cho não bộ, ngăn ngừa ung thư, tương trợ giảm béo nhờ tạo cảm giác no bụng.

    [​IMG]

    Ẳn trứng gà buổi sáng

    Yến mạch

    Yến mạch cung cấp rất ít năng lượng cho cơ thể nhưng lại rất giàu protein và chất xơ, là hai chất thiết yếu trong chế độ thực đơn giảm cân hằng ngày. Mỗi buổi sáng ăn 1 bát cháo yến mạch giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng không ngấn mỡ. Có thể ăn kèm yến mạch cộng dây tây, kiwi vừa tốt cho sức khỏe lại khiến cho đẹp da.

    [​IMG]

    Yến mạch

    • Bữa trưa ăn gì để giảm cân?
    Bữa ăn trưa được coi là bữa ăn chính bởi vậy bạn có thể ăn những thực phẩm cất phổ biến năng lượng hơn so với các bữa ăn còn lại. Về số lượng thực phẩm bạn cũng nên ăn rộng rãi hơn để không bị đói giữa buổi.

    Thịt ức gà

    Thịt ức gà là nguồn protein động vật lành mạnh mà bạn có thể ăn trong thời gian ăn kiêng. Theo những chuyên gia dinh dưỡng thì cứ 100g thịt ức gà có chứa đến 25g protein, cho nên khi ăn ức gà bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn so với ăn tinh bột. Mỗi bữa trưa nên ăn khoảng 100g thịt ức gà bỏ xương và da bằng bí quyết chế biến luộc hoặc áp chảo và hạn chế dầu ăn càng đa dạng càng tốt.

    [​IMG]

    Thịt ức gà cho bữa trưa

    Bông cải xanh

    Bông cải xanh được chuyên gia dinh dưỡng xếp vào danh sách các thực phẩm giảm béo tốt nhất. Với hàm lượng chất xơ và vitamin cao nhưng lại chứa rất ít calo. Vì thế lúc ăn mẫu rau này bạn sẽ luôn có cảm giác no lâu hơn, ăn nhiều vẫn không lo bị tăng cân.

    [​IMG]

    Bông cải xanh

    Gạo lứt

    Hàm lượng chất xơ trong gạo lứt gấp đôi lượng chất xơ trong gạo thường vì thế lúc ăn gạo lứt sẽ mang đến cảm giác no lâu hơn do cơ thể tiêu hóa chậm hơn. Đặc biệt chất xơ trong khoảng gạo lứt lúc đi qua các con phố ruột sẽ cuốn theo các chất cặn bã tàng trữ lâu ngày trong cơ thể bao gồm cả mỡ thừa ra ngoài qua hệ bài tiết. Vì vậy lúc ăn gạo lứt giảm béo bạn sẽ thấy cân nặng của mình và đặc trưng vòng 2 trở thành thon gọn lạ kì.

    [​IMG]

    Gạo lứt giảm béo bữa trưa

    • Bữa tối ăn gì để giảm mỡ bụng?
    nhiều người cho rằng có thể giảm cân nhờ nhịn ăn tối nhưng không ăn tối thì bạn sẽ bị cơn đói hành hạ suốt đêm dài khiến giấc ngủ không được trọn vẹn thậm chí còn bị mất ngủ. 1 Bữa tối ít năng lượng bằng những thực phẩm dưới đây sẽ rất thích hợp với chế độ thực đơn giảm cân.

    Khoai lang

    các thực đơn giảm cân hiệu quả và khoa học luôn khuyến khích bạn nên cắt giảm lượng tinh bột trong khẩu phần ăn hằng ngày. Do vậy thay vì ăn cơm trắng hay những thực phẩm cất phổ thông tinh bột thì bạn nên ăn khoai lang vì khoai lang đựng ít calo lại nhiều chất xơ, dễ tiêu hóa.

    [​IMG]

    Khoai lang cho bữa tối

    Thịt bò

    Tuy thịt bò là thịt đỏ nhưng cũng được khuyên nên bổ sung cho những người đang ăn kiêng bởi thịt bò chứa 1 lượng protein đa dạng hơn trong thịt gà. Mỗi bữa tối ăn khoảng 50g thịt bò sẽ cung cấp cho bạn một lượng protein vừa đủ so với lượng protein cơ thể cần hằng ngày.

    [​IMG]

    Thịt bò

    Dưa chuột

    Dưa chuột được biết tới với hàm lượng calo bằng 0 có tức là bạn ăn thoả thích cũng không lo bị nâng cao cân. Hơn nữa, dưa chuột cất phần đông nước và chất xơ nên khi ăn dưa chuột còn tương trợ giảm béo nhanh chóng. Bạn có thể ăn từ một – hai quả dưa chuột vào mỗi buổi tối kết hợp với 1 số thực phẩm ăn kiêng khác để giảm béo.

    [​IMG]

    Dưa chuột ít calo cho bữa tối

    THAM KHẢO thực đơn ẲN KIÊNG giảm béo HOÀN CHỈNH TRONG 1 TUẦN
    Ngày 1:

    Bữa sáng: một bát cháo yến mạch, 1 cốc nước cam vắt

    Bữa trưa: một bát cơm gạo lứt, 100g ức gà luộc, một đĩa bông cải xanh luộc.

    Bữa tối: một củ khoai lang, một quả dưa chuột.

    Ngày hai

    Bữa sáng: 1 – hai quả chuối, 1 cốc sữa ít béo

    Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, một khúc cá hấp, 1 đĩa su su luộc.

    Bữa tối: 1 đĩa salad rau củ.

    [​IMG]

    Sinh tố chuối và sữa

    Ngày 3

    Bữa sáng: 1 lát bánh mì nguyên cám, 1 trứng ốp la.

    Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 100g thịt gà áp chảo, 1 đĩa bí luộc.

    Bữa tối: một bát mì chũ nấu thịt thêm rau cải.

    Ngày 4

    Bữa sáng: một bát cháo yến mạch, một cốc sữa đậu nành.

    Bữa trưa: một bát cơm gạo lứt, 100g thịt lợn thăn luộc, một đĩa bông cải xanh luộc.

    Bữa tối: 50g thịt bò, một quả dưa chuột.

    [​IMG]

    Cháo yến mạch

    Ngày 5

    Bữa sáng: một bát cháo yến mạch, 1 cốc sữa ít béo không các con phố.

    Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 100g ức gà luộc, 1 đĩa bông cải xanh luộc.

    Bữa tối: 1 củ khoai lang, 1 quả dưa chuột.

    Ngày 6

    Bữa sáng: 1 – 2 quả chuối, 1 cốc sữa ít béo

    Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, một khúc cá hấp, 1 đĩa su su luộc.

    Bữa tối: 1 đĩa salad rau củ.

    [​IMG]

    Cơm gạo lứt

    Ngày 7

    Bữa sáng: 1 bát phở, một cốc nước ép bưởi.

    Bữa trưa: một bát cơm gạo lứt, 100g thịt ức gà nướng, một đĩa củ cải trắng luộc.

    Bữa tối: 1 củ khoai lang, 1 hộp sữa chua.

    Áp dụng chế độ thực đơn giảm cân hợp lý kết hợp tập luyện giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng săn chắc và thon gọn hơn chỉ sau 1 tháng. Trong các trường hợp áp dụng rộng rãi cách thức giảm béo nhưng không có hiệu quả hay muốn bí quyết giảm béo cấp tốc thì bạn nên tham khảo công nghệ giảm béo Max Burn Lipo của Hoa Kỳ.

    Đây là bí quyết giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả nhất Max Burn Lipo ứng dụng sóng RF ảnh hưởng trực tiếp đến những liên kết mỡ thừa nhằm làm hóa lỏng mỡ thành nguồn năng lượng đi nuôi cơ thể hoặc đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự thân. Hiệu quả giảm cân lên tới 12 – 25cm vòng bụng và 7 – 10kg cân nặng chỉ sau 1 liệu trình giảm béo kéo dài 10 buổi liên tiếp



    Để được trả lời về dịch vụ giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo bạn có thể gọi điện thoại tới số 18002045 để được Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada giải đáp cụ thể.

    Nguồn: https://thammyviennevada.com/sang-trua-toi-an-gi-de-giam-can/

Chia sẻ trang này