Gập bụng bằng ghế cong đảm bảo hệ xương

Thảo luận trong 'Cốt vợt'

Lượt xem: 26
  1. chungnamdinh1

    chungnamdinh1 New Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    cách tập có ghế cong tập bụng hiệu quả.

    Hít đất trên ghế cong

    - Động tác: Bạn trong phong độ nằm sấp 2 tay nắm 2 bên thanh tương trợ hít đất. Người tương đối ngả về hướng ghế, hai khuỷu tay khép lại và nhịp thở hít vào, bóng tập yoga giá rẻ tại hà nộidùng lực cổ tay, cánh tay đẩy thân người nhô lên đồng thời thở ra. Lặp lại động tác trên cho tới khi bạn muốn kết thúc bài tập.

    - Tác dụng: Tập cơ tay, cơ ngực hiệu quả.

    - Yêu cầu: đầu, lưng và chân phải luôn trong phong độ tạo nên 1 tuyến đường thẳng.

    Tập cơ ngực trên ghế cong.

    - Động tác: Bạn trong tư thế nằm ngửa, lưng nằm trên thân ghế, hai chân dạng ngang và dùng 2 tay

    - Tác dụng: Tập cơ ngực, cơ tay sau hiệu quả.

    - Yêu cầu: cần sở hữu tạ tương trợ trong bài tập, tư thế cứng cáp.

    Tập lưng hiệu quả có ghế cong.

    - Động tác: với bài tập này thì bạn trong phong thái nằm sấp, hai chân cài vào đệm cao su của ghế, 2 tay đặt sau gáy sau Đó dùng sức nâng thân người lên.
    [​IMG]
    - Tác dụng: Tập cơ lưng dẻo dai hiệu quả.

    - Yêu cầu: ghế tập chắc chắn, động tác dứt khoát và đúng phong độ.

    Tập vai và cơ tay sau với ghế cong tập bụng.

    - Động tác: Bạn trong phong độ nằm ngửa trên ghế, 2 tay nắm đầu dây bán dụng cụ bóng bàn, kéo căng lực dây cùng lúc tay xoạc thẳng, co tay lại, lặp lại động tác đa dạng lần cho đến lúc chấm dứt bài tập.

    - Tác dụng tập vai và cơ tay sau hiệu quả.

    - Yêu cầu: ghế tập phải sở hữu dây kéo đa năng.

    Tập bắp tay trước và cơ ngực dưới với ghế cong.

    - Động tác: Bạn trong phong độ đứng thẳng lưng, 2 tay nắm 2 đầu dây kéo đa năng xuôi theo người song song tiêu dùng lực tay, cổ tay kéo căng lực dây. Lặp lại bài tập đa dạng lần cho đến khi chấm dứt.

    - Tác dụng: tương trợ tập bắp tay trước và cơ ngực dưới hiệu quả.

    - Yêu cầu: động tác lưng thẳng, ghế tập phải sở hữu dây kéo đa năng.

    Tập cơ bụng dưới sở hữu ghế cong tập bụng.

    nếu bạn ko sử dụng máy tập cơ bụng nhưng vẫn muốn giảm mỡ bụng thì ghế cong tập bụng chính là lựa chọn thấp nhất. sở hữu bề ngoài hình con đường cong đặc trưng giúp bạn thuận tiện thực hiện các động tác để giảm mỡ bụng hiệu quả.

    trước nhất bạn nằm ngửa lên ghế cong, hai tay vịn chắc trên tay vịn của ghế, hóp bụng và đưa 2 chân lên cao. Sau chậm triển khai, trong khoảng từ hạ chân xuống chạm đất. thực hành động tác này liên tục từ 10- 15 phút.

    2/ Chống đẩy bằng ghế cong

    Trên ghế tập bụng mang bề ngoài tay vịn giúp bạn thực hành được phổ biến động tác máy chạy bộ đa năng như gập bụng. Bạn chống hai tay lên tay vịn thẳng chân về sau và tiến hàng động tác chống đẩy như thường nhật.

    Tác dụng của động tác này là tập cơ ngực và lực tay.

    3/ dùng ghế cong gập bụng

    Gập bụng bằng ghế cong đảm bảo hệ xương

    Đối sở hữu động tác này, người tập sẽ ngồi lên ghế, móc 2 chân vào đệm cao. Sau Đó nằm ngửa người ra sau và nỗ lực tiêu dùng sức nâng người dậy. Cho đến lúc vuông góc với mặt sàn.

    Lặp lại động tác này khoảng 10-15 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn tập săn chắc bụng trên, đồng thời còn giúp xương ở lưng và chân của bạn đều đucợ tập dượt, trở thành bền bỉ hơn.

    Tác dụng của ghế cong tập bụng:

    Giống như máy tập bụng cơ bụng đa năng, ghế cong tập bụng đa năng không chỉ dùng để tập bụng mà nó còn với đa dạng tác dụng khác đối sở hữu cơ thể như, các bài tập giúp cơ tay và chân phát triển, giúp xương dẻo dai và chắc khỏe, giảm cân, đánh tan mỡ thừa, giúp cơ bụng săn chắc và thon thả gọn nhưu mong muốn.

Chia sẻ trang này