công ty sự kiện phải xác định đúng đối tượng tiêu chí

Thảo luận trong 'Cốt vợt'

Lượt xem: 23
  1. chungnamdinh1

    chungnamdinh1 New Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    mang đa dạng dòng hình event khác nhau, và sở hữu mỗi chiếc hình event thì có một kịch bản chương trình tương ứng. 1 event hội nghị buổi tối sẽ khác mang 1 event cộng đồng vào ban ngày, vì vậy, biến đổi kịch bản sao cho thích hợp theo tính chất của chương trình cũng là 1 kĩ năng của người làm sự kiện.

    Viết kịch bản là một trong các công việc mà các event planner phải khiến cho quen lúc bước chân vào công tác này

    Mỗi kịch bản cũng nên chia làm hai cái là kịch bản tổng quát và kịch bản chi tiết, kịch bản tổng quát là để bao quát hết các công việc chung cho 1 chương trình, kịch bản này dùng cho phía quý khách để họ nhân tiện điều hành lịch trình sự kiện hoặc các đối tác cung cấp âm thanh ánh sáng, màn hình máy chiếu nắm bắt nội dung và điều khiển đồ vật cho phù hợp. dịch vụ chú hề vặn bóng tại hà nội 1 kịch bản chi tiết, hay thường gọi là kịch bản MC, trong ngừng thi côngĐây có kèm lời dẫn MC và phần phân công công việc cho hàng ngũ đơn vị sự kiện.

    Phải phân ra hai kịch bản là vì phần kịch bản chi tiết thường chỉ dùng cho MC và nội bộ, tránh để các đối tác không liên quan biết quá nhiều chương trình hoặc kịch bản lọt ra ngoài - đây là vấn đề bảo mật của một số đơn vị.

    Xin giới thiệu một đôi chiếc kịch bản để Các bạn tham khảo:

    Sự kiện hội nghị khách hàng, giới thiệu sản phẩm, tổng kết cuối năm:

    với kịch bản này, chia theo các nội dung như sau: Số trật tự, thời gian, Nội dung, Chi tiết, Âm thanh, Ánh sáng, chú thích đối với kịch bản dành cho người dùng. Âm thanh - ánh sáng, Quay phim chụp hình để họ nắm được khung chương trình. Bổ sung thêm MC Script cho kịch bản MC và đảm nhận đối với team chạy chương trình.

    Sự kiện khánh thành, động thổ, khai trương:

    tương tự như hội nghị ở trên nhưng đối với các chương trình doanh nghiệp ban ngày thì bỏ bớt những hạng mục về ánh sáng.
    [​IMG]
    Sự kiện truyền hình trực tiếp:

    Truyền hình trực tiếp thì độ xác thực phải được tính bằng giây sét bóng sinh nhật, nên ngoài việc phải cực ki chi tiết trong nội dung thì những hạng mục cũng phải được chi tiết trong phần việc của từng người.

    Để sở hữu được hiệu quả tối ưu, sự kiện chậm tiến độ phải dựa trên những điều kiện nhất mực như: phải được lên kế hoạch chặt chẽ, với mục tiêu chiến lược và đo lường được. Để thành công, trước hềt bạn phải hiểu được các nguyên lý cơ bản để dẫn đến thành công của 1 lễ doanh nghiệp sự kiện.

    Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên gia đã đúc kết thành 10 nguyên lý tổ chức sự kiện sau:

    doanh nghiệp sự kiện vừa là hoạt động bán hàng vừa là hoạt động marketing.

    doanh nghiệp sự kiện mang lại phần lớn lợi ích, nó sở hữu thể đóng vai trò như là hoạt động bán hàng, quan hệ công chúng, vun đắp hình ảnh nhãn hàng, gia tăng độ thâm nhập thị trường, nghiên cứu thị trường. Thật ra trong số những hoạt động marketing, sự kiện thường được hiểu như là 1 hoạt động bán hàng và bạn có thể gọi nó là 1 hoạt động bán hàng được tương trợ bởi một chiến dịch PR và lăng xê. với 1 sự kiện nào ngừng thi côngĐây được diễn ra, nếu bạn nghĩ nó đơn thuần chỉ là hoạt động bán hàng hay chỉ là hoạt động marketing thì bạn đã bỏ lỡ mất 1 phần giá trị mà hoạt động này với thể mang đến.

    tổ chức sự kiện là 1 hoạt động trong mô phỏng marketing-mix.

    doanh nghiệp sự kiện luôn cân kể đến việc sử dụng sự kiện buôn bán trong suốt thời gian ra đời. Cũng giống như đa dạng phương tiện marketing khác mua phụ kiện trang trí sinh nhật ở đâu, chúng ta tiêu dùng chúng năm này qua năm khác, đơn thuần chỉ vì chúng ta đã quá quen thuộc đối với chúng và các hoạt động này sớm hay muộn sẽ phát triển thành phao phí. do vậy, hàng năm bạn cần phải thẩm định độ tương xứng của sự kiện kinh doanh với tiêu chí marketing cũng như sở hữu tính chất của thị phần bây giờ. Trong phổ quát trường hợp, sự kiện buôn bán không hề là công cụ rẻ nhất để thực hiện chỉ tiêu của tổ chức.

    công ty sự kiện phải xác định đúng đối tượng tiêu chí.

    tổ chức sự kiện chỉ có trị giá với những người mà nó muốn lôi kéo và những người này mang thể là người mua hiện giờ hoặc với thể là người mua tiềm năng. bởi thế khi lên kế hoạch cho một sự kiện, bạn cần phải xác định đối tượng bạn muốn thu hút sự chú ý là người nào và hoạt động nào có thể thu hút sự tham gia của họ. Bạn phải xác định rõ ràng người bạn muốn gặp và câu chuyện mà bạn muốn kể có họ. không những thế, bạn còn phải cân đề cập đến việc khiến cho sao để tối thiểu hoá các vị khách ko mời mà đến.

Chia sẻ trang này