Bài tập này sẽ rèn luyện sự cân bằng cho bạn

Thảo luận trong 'Cốt vợt'

Lượt xem: 30
  1. chungnamdinh1

    chungnamdinh1 New Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đặt bóng yoga ở giữa lưng dưới và tường, hãy sử dụng một tí lực nhỏ ở lưng để ảnh hưởng lên quả bóng. Ngồi xuống từ từ cho đến khi đầu gối vuông góc 90 độ. dùng quả bóng để lăn từ lưng và lên tới sắp vai. Xong sau ấy từ từ đứng lên. Lặp lại trong khoảng 10-15 lần.

    Bài tập này với thể sẽ làm cho bạn hơi mắc cỡ nếu thực hiện ở phòng tập. Trong với vẻ khá buồn cười, nhưng lại với ảnh hưởng hăng hái tới hông, lưng dưới và đùi.

    Đứng thẳng, rạng hai chân và đặt quả bóng yoga vào giữa 2 chân, dùng 2 đầu gối để kẹp và giữ quả bóng Yoga, bóng ko được chạm sàn. máy chạy bộ đa năng giá rẻ trong khoảng từ dùng hai đầu gối kẹp quả bóng Yoga lại và nhả ra chậm rãi.

    Đối có bài tập này, nếu dùng quả bóng Yoga với kích thước to sở hữu thể sẽ gây cạnh tranh hơn lúc tập. Đối có người mới tập thì mang thể sử dụng ghế hoặc tường để giữ cân bằng.

    Đặt thẳng cánh và úp 2 bàn tay xuống sàn nhà, đặt gót chân lên giữa quả bóng yoga và sử dụng lực để nhấc cả thân người lên khỏi mặt sàn. Hãy tiêu dùng hai cánh tay của bạn để giữ thăng bằng. trong khoảng từ đưa đầu gối về phía hông, sau ấy lại choạng thẳng chân ra như cũ. Chỉ để vai và lưng trên chạm sàn nhà, tập từ 10-12 lần cho mỗi hiệp.
    [​IMG]
    Giữ quả bóng yoga bằng hai canh tay thẳng và cùng lúc mang mặt đất. hai chân đứng thẳng rồi trong khoảng từ hạ hai đầu gối cong xuống. Tiếp theo xoay trong khoảng từ quả bóng sang bên trái, rồi bên phải. Để sở hữu được kết quả thấp nhất, hãy giữ người ở phong thái hơi ngồi chồm hổm và cánh tay cùng lúc với mặt sàn. Tập trong khoảng 10-15 lần cho mỗi hiệp.

    Bài tập này sẽ rèn luyện sự cân bằng cho bạn. Đứng thẳng, đặt quả bóng Yoga phía sau cơ thể và đặt một chân lên giữa đỉnh quả bóng. Sau đấy trong khoảng từ co đầu gối của chân còn lại và hơi xổm xuống, sau đó lại về phong thái ban đầu. Đây là một bài tập tăng, giúp kiểm tra sự cân bằng cũng như sức mạnh của đầu gối. Tập từ 8-10 lần cho mỗi chân.

    Bài tập bóng 1 chân cong là bài tập Yoga tụ hội vào phần dưới thân thể máy bắn bóng bàn giá rẻ tại hà nội, nó giúp cho phần dưới thân thể bạn di chuyển và phần vai được cân bằng.

    - Động tác thứ nhất bạn nằm trên tấm thảm tập Yoga và đặt hai chân trên quả bóng Yoga, bàn chân và cánh tay của bạn đặt cùng lúc với cơ thể, cổ và vai đặt ở tình trạng tạo cảm giác thả phanh nhất.

    - Động tác thứ 2 nâng cao hông của bạn ra khỏi tấm thảm, sau ấy nâng chân phải của bạn ra khỏi quả bóng.

    - Tiếp theo bạn giữ chân phải và hông của bạn ổn định, uốn cong đầu gối bên trái của bạn và kéo quả bóng về phía dưới cùng của bạn có gót chân trái của bạn, như hình.

    - Giữ cho cột sống của bạn thẳng và nâng lên khỏi sàn. nhất thời ngừng 1 lúc, sau đó thẳng chân 1 lần nữa bằng cách thức đẩy bóng.

    - Quay trở lại chân phải của bạn để quả bóng, và sau ấy trong khoảng từ hạ thấp dưới cộng của bạn xuống sàn.

    - Lặp lại ở phía đối diện. làm cho 10 lần mỗi bên trong một buổi tập để đạt hiệu quả cao nhất.

    - Bài tập bóng theo kiểu Jack-Knife là một bài tập đa chức năng giúp bạn thăng bằng vùng bụng, vai săn chắc các lõi cơ và và phần hông.

    - đầu tiên bạn nằm úp bàn chân và ống chân đặt trên bán găng tay đấm bốc 1 quả bóng. Giữ 2 cánh tay thẳng, 2 bàn tay của bạn mở rộng hơn vai.

    - Tiếp theo uốn cong khuỷu tay của bạn một chút và tạo một con đường thẳng từ đầu tới ngón chân của bạn.

    - Sau đấy uốn cong đầu gối của bạn cố kéo quả bóng về phía ngực của bạn, phấn đấu giữ cho phần dưới thân thể và đầu của bạn một mực.

    - tạm giới hạn, sau đó trở về vị trí choãi thẳng.

    - Chú ý, bạn phải giữ chuyển di ăn nhịp và không để cho hông của bạn chuyển di. khiến hai bộ 10 reps.

    - Bài tập có bóng cuộn giúp cơ thể của bạn di chuyển trên cả ba mặt phẳng của quả bóng góp phần nâng cao cường độ ,đàn hồi và săn chắc cơ bắp.

    - có bài tập này thì ban đầu bạn ngồi trên bóng tập Yoga, từ từ đưa chân về phía trước cho đến khi phần vai của bạn nằm trên quả bóng.

    - 2 bàn chân dang rộng, chắc chắn rằng đầu gối của bạn thẳng mắt cá chân của bạn.

    - Tiếp theo đẩy hông của bạn lên cao để cơ thể của bạn là ngang và song song với mặt đất. Chú ý, đầu gối của bạn, hông và vai được giữ thẳng trong suốt bài tập.

Chia sẻ trang này