Đi bộ khiến giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu tuyến đường

Thảo luận trong 'Cốt vợt'

Lượt xem: 29
  1. chungnamdinh1

    chungnamdinh1 New Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    một nghiên cứu của Viện Hàn lâm kỹ thuật Thể thao Hàn Quốc đã chứng minh rằng, 40 phút đi bộ mỗi ngày giúp khiến cho giảm huyết áp ở các người bị tăng huyết áp.
    1 lịch trình đi bộ phù hợp sẽ giúp bạn cân bằng áp huyết của mình. ngoài ra, đi xe đạp và bơi lội cũng là những môn thể thao mang lại tác dụng như vậy.
    hai. Đi bộ giúp ngăn đề phòng ung thư vú
    Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ đã phát hiện ra rằng máy chạy bộ tốt nhất, 7 giờ đi bộ mỗi tuần giúp khiến cho giảm 14% nguy cơ ung thư vú ở nữ giới sau lúc mãn kinh.
    do vậy, những nhà kỹ thuật khuyến khích mọi người nên tập thể dục 75 phút mỗi tuần cho các bài tập cường độ cao, hoặc 150 phút mỗi tuần cho những bài tập vừa phải như đi bộ.
    3. Đi bộ khiến giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu tuyến đường
    Nghiên cứu cho thấy đi bộ 3000 - 7500 bước mỗi ngày với tác dụng hiệu quả trong điều trị hoặc ngăn đề phòng bệnh tiểu tuyến đường loại 2.
    bên cạnh đó, nghiên cứu này khuyên mọi người nên tập các bài tập phù hợp hoặc đi dạo sau một khoảng thời gian ngồi lâu. Đi bộ giúp khiến giảm lượng con đường trong máu và ngăn đề phòng bệnh tiểu trục đường hiệu quả.
    các nhà khoa học tại Trường Đại học Western Ontario (Canada) sau khi tiến hành 1 nghiên cứu trong 30 năm, đã đi đến kết luận rằng vitamin D sở hữu can hệ khăng khít tới trạng thái xương giòn, dễ gãy xương và khó đi lại.
    15-30 phút đi bộ mỗi ngày dưới ánh nắng mặt trời sẽ giúp cơ thể có đủ vitamin D, đồng thời ngăn đề phòng ung thư, bệnh đa xơ cứng và tiểu con đường. đương nhiên là đừng quên dùng kem chống nắng lúc đi bộ ngoài trời nhé
    [​IMG]
    nhiều người cho rằng tập thể dục để sở hữu sức khỏe và thân hình dẻo dai thì cần rất nhiều thời kì và công sức. tuy nhiên, thực tiễn thì bạn chỉ cần đeo giày và đi dạo. găng tay đấm bốc Chỉ 30 phút đi bộ mỗi ngày với thể tăng tinh thần và thể chất của bạn một phương pháp rõ rệt. Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ cho biết bạn không một mực phải chạy mà chỉ cần đi bộ có tốc độ nhanh cũng mang thế giảm nguy cơ nâng cao cholesterol, mắc bệnh tiểu trục đường và cao áp huyết như vậy như lúc chạy bộ.
    tăng thể tích phổi
    một nghiên cứu kéo dài 2 năm đăng trên Respirology chỉ ra rằng đi bộ hai hai dặm (3km) mỗi ngày với thể giúp làm giảm nguy cơ nhập viện do bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính. Đi bộ là 1 bài tập aerobic giúp tăng lưu lượng oxy trong máu. Nó ko chỉ giúp phổi nâng cao cường hô hấp mà nó còn giúp chiếc bỏ những chất thải và chất độc.
    thuận tiện thảo luận chất trong thân thể
    Chúng ta đều biết rằng thảo luận chất với thể nâng cao lượng calo mà thân thể đốt cháy, giúp bạn điều chỉnh được cân nặng. những tác động tồi tệ nhất của việc ko đi lại phổ thông là mắc hội chứng chuyển hóa, tăng cholesterol hoặc áp huyết, lượng trục đường trong máu cao và tích mỡ cho vòng eo của bạn. Nó sở hữu thể biến thành bệnh tim, tiểu tuyến phố và thậm chí là tử vong.
    1 nghiên cứu đăng trên Circulation cho thấy rằng tập luyện cardio như đi bộ có thể đề phòng những hội chứng và đôi khi có thể tránh được những tác hại. Cardio là bài tập giúp kiểm soát nhịp tim thethaokimthanh.vn/bong-tap-yoga/tương trợ lưu thông máu. tuy nhiên những bài tập cardio phân phối lượng lớn oxy đến tất cả cơ thể, trong khoảng ấy đốt cháy mỡ thừa để tương trợ giảm cân hiệu quả.
    Giúp nuôi dưỡng não bộ
    Đi bộ mỗi ngày có những lợi ích đáng ngạc nhiên cho sức khoẻ của não. 1 nghiên cứu cho thấy, đi bộ với thể khiến cho nâng cao trí tưởng, năng suất học tập, đọc, nhận thức và thậm chí là kích thước não. ngoài ra, nó còn giúp ngăn phòng ngừa chứng sa sút trí óc sớm, giảm nguy cơ bệnh Alzheimer và mất trí tưởng.
    Ngăn đề phòng lão hóa
    Theo nghiên cứu đăng trên tạp chí PLOS One, những nhà khoa học chỉ ra rằng đi bộ mang thể giúp duy trì và kéo dài telomeres - một phần của DNA làm cho chậm giai đoạn lão hóa. Nhưng hãy nhớ xoa kem chống nắng khi bạn đi bộ ngoài trời để hạn chế gặp các ảnh hưởng bị động khác.

Chia sẻ trang này